Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Trà Cú: Tổng kết năm 2019
Ngày 14/01, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Trà Cú tổng kết hoạt động năm 2019; ký kết giao ước thi đua năm 2020 giữa Ban Đại diện Hội NCT huyện với Hội NCT các xã, thị trấn. Ông Vương Hoàng Nam, Phó Trưởng Ban Đại diện Hội NCT tỉnh Trà Vinh; bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú đến dự .

Bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể xuất sắc.

Năm 2019, phát huy vai trò “Tuổi cao gương sáng”, Hội NCT các cấp trong huyện Trà Cú tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: Hoạt động hỗ trợ giảm nghèo bền vững; hỗ trợ vốn để NCT sản xuất, cuối năm có 476 hội viên được công nhận thoát nghèo. Toàn huyện có 13.063 hội viên tham gia hoạt động kinh tế, có 495 hội viên được công nhận sản xuất kinh doanh giỏi; có 125 NCT là chủ các doanh nghiệp, hợp tác xã, giải quyết việc làm ổn định cho 472 lao động là NCT. Hiện toàn huyện có 126 câu lạc bộ của NCT với 2.465 thành viên tham gia tập luyện thể dục-thể thao, rèn luyện trí tuệ, chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao kỹ năng chăm sóc sức khỏe của NCT, là tấm gương sáng để góp phần xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Hội nghị đã thông qua giao ước thi đua năm 2020 giữa  các cơ sở Hội NCT xã, thị trấn và Ban Đại diện Hội NCT của huyện. Đồng thời, chuẩn bị tốt công tác nhân sự, văn kiến chuẩn bị cho đại hội NCT cơ sở diễn ra vào cuối năm 2020. 

Phát biểu với hội nghị, bà Huỳnh Bích Như, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú biểu dương những đóng góp của NCT trong phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh của huyện trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các cấp Hội NCT trong huyện luôn là chỗ dựa vững chắc của NCT; phát huy vai trò tuổi cao gương sáng cùng tích cực tham gia phản biện, góp ý kiến cho các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, xây dựng huyện Trà Cú văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, có 12 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 được tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Trà Cú.

Tin, ảnh: Hồng Phúc
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 38
  • Trong tuần: 2 063
  • Tất cả: 6333009
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang