Trà Cú: Sơ kết 05 năm thực hiện công tác phòng không nhân dân
Ngày 14/5, ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú, Trưởng Ban Chỉ đạo công tác phòng không nhân dân huyện chủ trì Hội nghị sơ kết Nghị định số 74/2015/NĐ-CP, ngày 09/9/2015 của Chính phủ (Nghị định 74) về công tác phòng không nhân dân giai đoạn 2015-2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2020-2025 và những năm tiếp theo. 
Quang cảnh hội nghị.

Ông Nhan Ra Ni, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú trao giấy khen cho các tập thể.

Trong 05 năm qua, công tác phòng không nhân dân trên địa bàn huyện Trà Cú đã đạt được nhiều kết quả quan trọng; nhận thức của cả hệ thống chính trị và Nhân dân về tầm quan trọng của công tác phòng không nhân dân ngày càng được nâng lên. Các địa phương trong huyện đã tổ chức tuyên truyền nội dung Nghị định 74 đến cán bộ, công chức và nhân dân, đặc biệt là học sinh với trên 12.000 lượt học sinh tham gia học tập. Đến nay, huyện Trà Cú đã xây dựng đầy đủ về lực lượng phòng không nhân dân; có 100% xã, thị trấn đã tổ chức xây dựng công tác phòng không nhân dân cấp mình và hoàn chỉnh kế hoạch phòng không nhân dân tổng thể đạt 100% đầu mối. Hằng năm, huyện cử cán bộ chuyên trách phòng không tham gia đầy đủ các lớp tập huấn về công tác phòng không nhân dân do Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức. Qua đánh giá, công tác xây dựng kế hoạch và tổ chức diễn tập ở các cấp hằng năm đều đạt theo yêu cầu đề ra.

 Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nhan RaNi, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú yêu cầu Ban Chỉ đạo các cấp cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền để cả hệ thống chính trị và Nhân dân nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của công tác phòng không nhân dân. Thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng, tổ chức huấn luyện để nâng cao chuyên môn, sức chiến đấu cho lực lượng này. Bảo quản tốt, sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị nhằm đảm bảo sẵn sàng chiến đấu. Chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho lượng lượng này, nhất là những người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.

Dịp này, có 08 tập thể và 16 cá nhân vi dự được Chủ tịch UBND huyện Trà Cú tặng Giấy khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Nghị định 74 giai đoạn 2015-2020.

Tấn Tài

                                                          

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 33
  • Trong tuần: 2 058
  • Tất cả: 6333004
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang