Ngọc Biên: Thực hiện tuyến đường hoa từ nguồn vốn môi trường
UBND xã Ngọc Biên vừa ra quân thực hiện tuyến đường hoa từ nguồn kinh phí cải thiện cảnh quan môi trường gắn với tuyến đường hoa cho các xã trong năm 2020, do huyện Trà Cú phân bổ kinh phí.
Các lực lượng tham gia trồng hoa.

Một góc tuyến đường hoa vừa được trồng.

Tuyến đường hoa được thực hiện tại đoạn đầu Hương lộ 12, tiếp giáp Hương lộ 25, thuộc ấp Sà Vần B; đây được xem là cửa ngõ của xã Ngọc Biên. Để thực hiện tuyến đường hoa có tổng chiều dài 1.200m, xã Ngọc Biên đã huy động 51 lực lượng là cán bộ, công chức, các ngành, đoàn thể xã, cán bộ ấp và người dân hai bên đường tiến hành trồng 1.200 cây bông trang với nhiều màu sắc khác nhau, tổng kinh phí 36 triệu đồng.

Để đảm bảo tuyến đường hoa phát triển trong thời gian tới, UBND tiến hành lắp đặt hệ thống ống dẫn phục vụ việc tưới nước; đồng thời, phân công cụ thể từng cá nhân, ngành, đoàn thể xã, cán bộ ấp phụ trách và vận động người dân hai bên tuyến đường thực hiện việc chăm sóc, bảo dưỡng để cây hoa phát triển tốt.

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ngọc Biên cho biết: Sẽ tiếp tục triển khai tốt việc cải thiện cảnh quan môi trường, nhất là thực hiện các tuyến đường hoa cho các tuyến đường còn lại, trồng dặm tại những điểm cây chết trên Hương lộ 12 nhằm đảm bảo tuyến đường xanh – sạch – đẹp; góp phần thực hiện tốt tiêu chí môi trường, hướng tới xây dựng xã nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới. 

Tin, ảnh:  Tấn Tài

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 328
  • Trong tuần: 2 407
  • Tất cả: 6332961
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang