Cảnh giác: Thủ đoạn giả danh cán bộ Công an huyện để lừa đảo
Mới đây, địa bàn thị trấn Trà Cú lại xuất hiện thêm tình trạng giả danh cán bộ Công an gọi đến các quán ăn đặt hàng và yêu cầu chủ quán mua dùm thẻ cào điện thoại.

Vào khoảng 10 giờ 30 phút ,ngày 07/3/2021, có một người lạ gọi điện thoại đến Quán cơm gà xối mỡ Thống trên địa bàn thị trấn Trà Cú xưng tên Hoàng công tác tại Công an huyện Trà Cú đặt quán 12 hộp cơm gà; sau đó đó đối tượng tiếp tục gọi thêm mua dùm 12 ly cà phê đá. Sau khi chủ quán mua xong thì gọi điện cho đối tượng, tiếp tục đối tượng nói lý do bận họp không thể ra lấy cơm được rồi nhờ mua thẻ cào điện thoại để nạp vào số điện thoại cho đối tượng.

Do có tinh thần cảnh giác nên chủ quán đã gọi điện đến Công an huyện liên hệ và được biết không có ai tên Hoàng đang công tác tại Công an huyện.

Qua nắm thông tin được biết, tình trạng này đã xảy ra nhiều lần trên địa bàn thị trấn Trà Cú. Để tránh bị lừa đảo người dân cần hết sức cảnh giác với thủ đoạn trên. Nếu phát hiện nghi vấn cần kịp thời liên hệ với cơ quan Công an gần nhất.

Công an huyện sẽ tiếp tục điều tra làm rõ và phối hợp với các cơ quan chức năng, các nhà mạng để truy xuất, truy tìm đối tượng thông qua số thuê bao gọi tới. Nhân đây cũng khuyến cáo với người dân cần đề cao cảnh giác với thủ đoạn mới này, khi phát hiện người dùng số điện thoại giả danh cán bộ Công an huyện để đặt bàn ăn thì cần phải xác minh tìm hiểu rõ thông tin, để tránh đi trường hợp kẻ xấu lợi dụng để chiếm đoạt tài sản.

Tin: HỒNG TRÂN

 Công an huyện

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 329
  • Trong tuần: 2 408
  • Tất cả: 6332962
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang