Trà Cú: Lễ Phát động hưởng ứng chương trình trồng một tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” tại xã Hàm Giang
Thực hiện Kế hoạch số 94/KH-LĐLĐ ngày 13/4/2021 của LĐLĐ tỉnh Trà Vinh về tổ chức trồng cây xanh theo tinh thần Chỉ thị số 45/CT-TTg ngày 31/12/2020 của Thủ tướng Chính phủ, vừa qua, tại xã Hàm Giang, Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trà Cú tổ chức Lễ Phát động hưởng ứng chương trình trồng một tỷ cây xanh “Vì một Việt Nam xanh” tại Hương lộ 12 xã Hàm Giang. Đến dự có ông Nguyễn Quốc Vạn, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; ông Lê Văn Lẹ, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trà Cú; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hàm Giang và nhân dân, học sinh của 02 ấp Trà Tro và Trà Tro A.
Quang cảnh buổi Lễ phát động.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cảnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú xác định, việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của huyện Trà Cú trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau. Việc trồng cây có vai trò hết sức quan trọng trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu toàn cầu đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của nhân dân. Cùng với việc đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đô thị hóa nông thôn, thì việc bảo vệ môi trường sinh thái là hết sức quan trọng, bảo đảm cho sự phát triển bền vững, bảo vệ cuộc sống của nhân dân.

Sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và các đại biểu đã tham gia trồng 2000 cây hoa Điệp tại Hương lộ 28. Đây là một trong những công trình chào mừng thành công bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2021.

       Tin, ảnh: HUỲNH HẬN

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 6
  • Trong tuần: 2 031
  • Tất cả: 6332977
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang