An Quảng Hữu: Liên tiếp triệt xóa 02 vụ đánh bạc trong mùa dịch bệnh Covid-19
Khi mọi người dân, cả hệ thống chính trị và các lực lượng chức năng đang căng mình chống dịch Covid-19, thực hiện tốt yêu cầu giãn cách của Ủy ban nhân dân tỉnh thì ở đâu đó vẫn còn nhiều trường hợp không những chưa ý thức trong chấp hành yêu cầu giãn cách mà còn tập trung đông người vi phạm pháp luật.

Bắt quả tang đối tượng tham gia đánh bạc trong chuồng bò.

Mời đối tượng về làm việc tại trụ sở cơ quan Công an

Vào ngày 05-06/8, Công an xã An Quảng Hữu liên tiếp triệt xóa 02 vụ tập trung đông người tham gia đánh bạc.

Vụ thứ nhất: Vào khoảng 12 giờ 45, nhận được thông tin từ người dân cung cấp tại ấp Dầu Đôi có tập trung đông người tham gia đánh bạc. Công an xã đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường,  bắt quả tang các đối tượng tham gia đánh bạc và mời 04 đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc. Qua xét hỏi các đối tượng đều thừa nhận hành vi đánh bạc. Công an xã đã củng cố hồ sơ để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính về các hành vi đánh bạc, tập trung đông người vi phạm các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đối với Nguyễn Thị P, sinh năm 1989 và Nguyễn Minh H, sinh năm 1979 cùng ngụ ấp Dầu Đôi, xã An Quảng Hữu; Nguyễn Văn M, sinh năm 1975 ngụ ấp Phố, xã An Quảng Hữu; Trần Văn Q, sinh năm 1976, ngụ ấp Chợ, xã An Quảng Hữu

Vụ thứ hai: Vào ngày 06/8,  Công an xã tiếp tục triệt xóa 01 vụ đánh bạc xảy ra tại ấp Phố.  Liên quan đến 05 đối tượng vi phạm hành vi tập trung đông người và tham gia đánh bài tây ăn thua bằng tiền. Hiện Công an xã đang tiếp tục điều tra để củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

                                                   Tin, ảnh: HỒNG TRÂN – Công an huyện

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 2 103
  • Tất cả: 6332657
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang