Huyện đoàn Trà Cú: Nhiều hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Nhằm tiếp tục tập hợp và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng đoàn viên, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ tại các trường trên địa bàn huyện, đồng thời thiết thực hưởng ứng hoạt động Chiến dịch tình nguyện hè năm 2021, Huyện đoàn Trà Cú đã thành lập 07 đội hình tình nguyện Chiến dịch “Hoa phương đỏ” năm 2021 tại 7/7  trường cấp THPT với 140 thành viên. 
Hoạt động ra quân Chiến dịch “Hoa phượng đỏ”

 

Qua 07 tuần thực hiện Chiến dịch trong điều kiện địa phương dồn sức cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhưng các đội hình đã khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong thực hiện các hoạt động gắn với phòng, chống dịch bệnh theo phương châm“An toàn - Kỷ luật - Sinh động - Thiết thực”. Qua đó, có nhiều hoạt động nổi bật như: vệ sinh, dọn dẹp cảnh quan môi trường khuôn viên nhà trường và quanh các tuyến đường; tổ chức tặng 15 phần quà cho cụ già neo đơn, gia đình chính sách; 51 phần quà và 01 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 10,5 triệu đồng. Ngoài ra, còn tổ chức tuyên truyền hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và tuyên truyền phòng, chống COVID-19 tại khu dân cư và các khu chợ truyền thống được 04 cuộc với hàng trăm người dân được lắng nghe; đồng thời, thăm và tặng các phần quà cho cán bộ, chiến sĩ trực các khu cách ly và chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn với tổng trị giá các phần quà 4,5 triệu đồng. Qua các hoạt động tạo môi trường cho đoàn viên, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ tự rèn luyện, nâng cao bản lĩnh, kỹ năng thực hành xã hội; tìm hiểu, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong học tập, công tác và hoạt động Đoàn.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Trà Vinh thăm hỏi, động viên lực lượng tình nguyện viên tại các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19.

Trước diễn biến của phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Trà Cú để kịp thời động viên và hỗ trợ nguồn nhân lực cho địa phương thực hiện tốt các hoạt động phòng, chống dịch bệnh, vừa qua, Tỉnh đoàn Trà Vinh đã tăng cường cho Huyện đoàn Trà Cú 01 Đội tình nguyện viên gồm 13 thành viên để thực hiện các hoạt động về hậu cần và tham gia trực các chốt kiểm soát dịch bệnh tại 03 xã Phước Hưng, Ngãi Xuyên và Thanh Sơn. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm tương trợ của Tỉnh đoàn dành cho huyện để san sẻ phần nào những khó khăn trong thời điểm hiện nay.

 

                                                         Tin, ảnh: TÙNG CHÂN-Huyện đoàn Trà Cú

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 140
  • Trong tuần: 2 219
  • Tất cả: 6332773
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang