Hội LHPN tỉnh Trà Vinh và huyện Tiểu Cần: Hỗ trợ rau, củ, quả cho huyện Trà Cú
Ngày 19/8, chuyến xe chở gần 03 tấn hàng hóa gồm: rau, củ, quả, do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Trà Vinh vận động đã đến huyện Trà Cú; trước đó, ngày 18/8, Hội LHPN huyện Tiểu Cần cũng đã hỗ trợ cho Hội LHPN huyện Trà Cú trên 1,5 tấn rau, củ, quả, nhằm hỗ trợ các bếp ăn phục vụ lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và những người đang cách ly tại các khu cách ly tập trung và tặng cho các hộ đang cách ly tại nhà ở các xã, thị trấn trong huyện.

Chuyến xe rau, củ, quả do Hội LHPN tỉnh Trà Vinh hỗ trợ.

 

Chuyến xe với tinh thần “Chia sẻ yêu thương-Gắn bó nghĩa tình - chung tay chống dịch COVID-19”của Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Tiểu Cần chuyển đến người dân huyện Trà Cú trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Qua đây, nhằm chia sẻ khó khăn của người dân, động viên các khu cách ly tập trung, chốt kiểm dịch khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

 

Hội LHPN huyện Trà Cú đã tiếp nhận số lượng hàng hóa trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đồng hành, chia sẻ hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh Trà Vinh và Hội LHPN huyện Tiểu Cần.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 332
  • Trong tuần: 2 411
  • Tất cả: 6332965
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang