Trà Cú: Tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho người cao tuổi
Ngày 27/01, Hội Người Cao tuổi (NCT) huyện Trà Cú kết hợp với UBND và Hội NCT thị trấn Trà Cú tổ chức trao quà tết Nguyên đán Nhâm Dần năm  2022 cho NCT trên địa bàn thị trấn. Đến dự buổi trao quà có ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú. 
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú tặng quà cho các cụ.

Phát biểu tại đây, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú chúc các cụ luôn vui khỏe, đón xuân Nhâm Dần 2022 an lành, hạnh phúc. Mong rằng, các cụ luôn động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Dịp này, có 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Trà Cú được tặng quà Tết. Mỗi suất quà 500.000 đồng tiền mặt, với tổng trị là 25 triệu đồng, do ông Trần Trí Dũng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh hỗ trợ.    

Ông Lâm Tấn Thanh, Trưởng Ban đại diện Hội NCT huyện Trà Cú cho biết, thực hiện tinh thần “Mọi người dân đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau”, các cấp Hội trong huyện đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cùng cấp tổ chức trao tặng quà Tết cho các cụ thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo ai cũng có một suất quà để vui xuân, đón Tết.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 2 055
  • Tất cả: 6333001
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang