Hội từ thiện chùa Prây Vo: Vận động tặng quà người cao tuổi và tặng nhà tình thương cho hộ nghèo
Hội từ thiện chùa Prây Vo (chùa Sà Vần) xã Ngọc Biên vừa kết hợp cùng chính quyền địa phương và nhà tài trợ tổ chức bàn giao nhà tình thương “Ngôi nhà hạnh phúc” cho hộ nghèo; trao tặng quà cho người cao tuổi, người già neo đơn, người bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã  Ngọc Biên.
Đại đức Thạch Trương, sư cả chùa Prây Vo cùng chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ trao tặng nhà cho ông Thạch Phươne.

“Ngôi nhà hạnh phúc” được xây dựng cơ bản, diện tích sử dụng 54 mét vuông, trị giá 100 triệu đồng, do Công ty Vstat Group tài trợ, được trao tặng cho gia đình ông Thạch Phươne bà Sơn Thị Sa Mi thuộc diện hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở, ngụ ấp Sà Vần B.

Các phần quà vận động được để trao đến bà con.

Cùng với việc trao tặng nhà, Đại đức Thạch Trương, sư cả chùa Prây Vo đã vận động mạnh thường quân, các nhà hảo tâm hỗ trợ và trao tặng 50 phần quà cho người cao tuổi, người già neo đơn, người bị bệnh có hoàn cảnh khó khăn ở hai ấp Sà Vần A và Sà Vần B, mỗi phần trị giá 400.000 đồng, gồm: 10 kg gạo, nước tương, dầu ăn và tiền mặt 100.000 đồng; tổng kinh phí là 20 triệu đồng. Các phần quà được Đại đức Thach Trương tổ chức trao tặng tận nhà cho các hộ gia đình. Đây là một trong những hoạt động nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2022.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG, PHÁP TRÍ

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 287
  • Trong tuần: 2 366
  • Tất cả: 6332920
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang