Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú: Thăm, chúc Tết Huyện ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện và các ngành đoàn thể huyện Trà Cú
Ngày 13/01, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú do Hòa Thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện và các ngành đoàn thể huyện nhân dip tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú thăm, chúc Tết tại Huyện ủy Trà Cú

Tại Huyện ủy, tiếp đoàn có ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Phòng Nội vụ. Tại UBND huyện, tiếp đoàn có ông Huỳnh Văn Nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo HĐND, Phòng Dân tộc huyện. Tại Ban Dân vận Huyện ủy, tiếp đoàn có ông Trần Văn Hùng, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện.

Tại các nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã báo cáo nhanh về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và quốc phòng-an ninh của huyện; về công tác mặt trận, dân vận trong năm 2022; đồng thời, ghi nhận những thành tích mà Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện đã đồng hành cùng với chinh quyền địa phương trong năm 2022 với nhiều hoạt động trong công tác từ thiện xã hội giúp đỡ hộ nghèo, hỗ trợ xây dựng cầu giao thông nông thôn, cất nhà tình thương, làm đường, vận động đồng bào Phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào ở địa phương. Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện cũng đã báo cáo tóm tắt những hoạt động Phật sự nổi bật đạt được trong năm qua; đồng thời, cảm ơn lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, các ngành đoàn thể huyện đã hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ Hội trong thời gian qua. 

Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện trao quà Tết cho ông Huỳnh Văn Nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện

Dịp này, Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện đã thay mặt đoàn trao những phần quà Tết và gửi lời chúc mừng nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 đến các đồng chí lãnh đạo huyện năm mới thật nhiều vui và thành công trong cuộc sống cũng như trong công tác; đồng thời, bày tỏ mong muốn chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm duy trì các chính sách của Đảng và Nhà nước đến đồng bào tôn giáo, đặc biệt là đồng bào dân tộc. Bên cạnh đó, Hội sẽ tuyên truyền, vận động đồng bào Phật tử trong toàn huyện tiếp tục đồng hành cùng chính quyền các cấp để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và thực hiện tốt phương châm “tốt đạo, đẹp đời”.     

                                                                                              Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 2 048
  • Tất cả: 6332994
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang