Liên đoàn Lao động huyện Trà Cú: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2024”, “Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, công nhân, người lao động
Ngày 04/02, tại Hội trường Huyện ủy, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trà Cú tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2024”, “Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, công nhân, người lao động gặp khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết. Đến dự có bà Lê Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Trà Vinh; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Ngô Quốc Thạnh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tuyết, xã Thanh Sơn; các vị nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện đã nghĩ hưu cùng 150 đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và 20 em học sinh là con em đoàn viên công đoàn vượt khó, học giỏi.
Anh-tin-bai

 Văn nghệ chào mừng

Tại Chương trình “Tết sum vầy 2024”, “Xuân chia sẻ”, các đoàn viên, công nhân, người lao động được xem biểu diễn chương trình văn nghệ mừng Xuân mới, do đoàn viên các công đoàn cơ sở trong huyện biểu diễn.

Phát biểu tại buổi trao quà Tết,  bà Nguyễn Thị Thùy Trang, Chủ tịch LĐLĐ huyện Trà Cú nhấn mạnh: Nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn, chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân, người lao động đều được đón Tết yên vui, đầm ấm theo tinh thần “Để không ai bị bỏ lại phía sau” với sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Trà Vinh,  LĐLĐ huyện Trà Cú tổ chức trao tặng 641 suất quà cho đoàn viên là đối tượng hộ nghèo, cận nghèo; đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 341 triệu đồng. Đồng thời, trao tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho con em đoàn viên khó khăn vượt khó, học giỏi và 01 căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên gặp khó khăn về nhà ở tại xã Tân Hiệp.

Xúc động với sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh và huyện, đoàn viên Kim Thị Bé Thư đang sinh hoạt tại Công đoàn Công ty Cổ phần đầu tư và Sản xuất công nghiệp Lefaso Trà Vinh cho biết: Thật cảm động và ấm lòng trước sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn, chính quyền các cấp và sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty đối với anh chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn, là nguồn khích lệ chúng tôi trước thềm năm mới. Đây còn là động lực để chúng tôi cố gắng hơn trong học tập, lao động sản xuất tạo ra nhiều của cải để đóng góp cho công ty, giúp xây dựng và phát triển xã hội ổn định, bền vững, cùng chung tay xây dựng quê hương Trà Cú ngày thêm giàu, đẹp.

Anh-tin-bai

Bà Lê Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho công nhân, người lao động khó khăn

Đến dự và phát biểu tại Chương trình“Tết sum vầy”, “Xuân chia sẻ” chăm lo Tết cho đoàn viên, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn vui đón mùa Xuân mới hạnh phúc, an lành, bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú nhấn mạnh: Các anh chị, em đoàn viên, công nhân, người lao động nhận được các phần quà hôm nay giúp cho ngày “Tết sum vầy 2024” của gia đình mang thêm ý nghĩa. Qua đó vun đắp bền chặt ý nghĩa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, giúp gia đình anh, chị, em đoàn viên, công nhân, người lao động đón một mùa Xuân đầm ấm, sum vầy, tạo động lực để khi qua Tết anh chị em ra sức tích cực lao động, học tập, sáng tạo, góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hỗ trợ cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón một mùa Xuân mới đầm ấm, tràn đầy niềm vui bên gia đình và người thân.

Cũng tại Chương trình Chương trình “Tết sum vầy 2024”, “Xuân chia sẻ”, LĐLĐ huyện còn trao tặng cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Tuyết; cán bộ lãnh đạo LĐLĐ huyện đã nghĩ hưu một phần quà Tết.

Anh-tin-bai

Bà Lê Thị Kim Chi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bảng tượng trưng nhà “Mái ấm Công đoàn”

Dịp này,  Công ty Trách hiệm hữu hạn Nha khoa An Tâm trao tặng 7.000 phiếu giảm giá 30% chăm sóc răng, miệng tại Công ty và 03 triệu tiền mặt vào Quỹ “An sinh xã hội” của LĐLĐ huyện.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 442
  • Tất cả: 6334413
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang