Trà Cú: Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện dịp mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024
Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024; ngày 02/02, đoàn cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú do ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dẫn đầu cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể huyện; các xã Ngãi Xuyên, Thanh Sơn, Lưu Nghiệp Anh và  thị trấn Trà Cú đến viếng, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Anh-tin-bai

Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện tại lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ

Đoàn đã đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm với  dòng chữ: Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú kính viếng; đồng thời, thắp hương từng ngôi mộ của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương Trà Cú anh hùng đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Được biết, trong hai cuộc chiến tranh vệ quốc, Trà Cú có hơn 1.684 người con đã ra đi theo tiếng gọi thiêng liêng “Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh”. Huyện Trà Cú được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; có 220 Bà mẹ được phong và truy tặng tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam anh hùng; 05 Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và 06 xã: An Quảng Hữu, Long Hiệp, Đại An, Lưu Nghiệp Anh, Tập Sơn, Hàm Giang được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo huyện thắp hương tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các anh hừng liệt sĩ

Ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ, ngày nay, Nghĩa trang liệt sĩ huyện được đầu tư xây dựng khang trang, để tưởng nhớ vong linh các anh hùng liệt sĩ. Nghĩa trang liệt sĩ của huyện cũng là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động tưởng niệm trong các ngày lễ, Tết để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ ngồn” của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 971
  • Tất cả: 6333275
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang