Trà Cú: Tiễn đưa 173 thanh niên lên đường nhập ngũ
Sáng ngày 27/02, cùng với các địa phương trong tỉnh, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Trà Cú tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2024, tiễn đưa 173 thanh niên lên đường nhập ngũ. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Út, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Ủy viên Hội đồng NVQS tỉnh; Đại tá Hứa Văn Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Thành viên Hội đồng NVQS huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn, gia đình và thanh niên.
Anh-tin-bai

173 thanh niên ưu tú sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ quốc

Năm 2024, huyện Trà Cú được giao chỉ tiêu 173 tân binh, là thanh niên ưu tú lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc; trong đó nghĩa vụ quân sự 138 thanh niên và nghĩa vụ công an là 35 thanh niên. Các đơn vị nhận quân gồm: Trung đoàn 2 thuộc Sư đoàn 9-Quân đoàn 4 tiếp nhận 125 thanh niên; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh 10 thanh niên; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh 03 thanh niên; Công an tỉnh tiếp nhận 35 thanh niên. Cũng như những năm trước, để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển quân, cấp ủy, chính quyền, cơ quan Quân sự huyện và các địa phương đã thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân; hoạt động tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được thực hiện đúng đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy trình, quy định trong công tác tuyển quân. 

Anh-tin-bai

Ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS  huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện mong muốn và tin tưởng các tân binh nhập ngũ đợt này luôn nhận thức đúng, đầy đủ về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân đối với truyền thống của quê hương, đất nước đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh-tin-bai
Tân binh Trần Hoài Hận, đơn vị thị trấn Trà Cú phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt 173 thanh niên ưu tú của huyện Trà Cú vinh dự được nhập ngũ năm 2024, tân binh Trần Hoài Hận, đơn vị thị trấn Trà Cú bày tỏ quyết tâm tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương hăng hái lên đường nhập ngũ, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ quốc cần; ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của anh “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Anh-tin-bai
Ông Nguyễn Quốc Phương, Bí thư Huyện ủy; ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện tặng Giấy khen cho các hộ gia đình
Anh-tin-bai

Ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện tặng quà động viên tân binh

Anh-tin-bai
Lãnh đạo tỉnh và huyện bắt tay đưa tiễn thanh niên lên đường thi hành NVQS
Anh-tin-bai
Thanh niên huyện Trà Cú hăng hái lên đường nhập ngũ

Nhân dịp này, Hội đồng NVQS huyện đã trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 12 hộ gia đình đã có thành tích gương mẫu tự nguyện đưa con lên đường thi hành NVQS bảo vệ Tổ quốc năm 2024.

Cũng tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã cài hoa và tặng quà chúc mừng, động viên các tân binh cố gắng rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 1 974
  • Tất cả: 6333108
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang