Công an Trà Cú: Tổ chức lễ xuất ngũ và trao Quyết định cho chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ Công an nhân dân
Công an huyện Trà Cú vừa  tổ chức lễ xuất ngũ và trao Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh cho công dân thực hiện hoàn thành nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân. Thượng tá Sơn Thanh Bạch, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an huyện chủ trì buổi lễ.
Anh-tin-bai

Thượng tá Sơn Thanh Bạch (thứ 7 từ trái sang), Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an huyện trao Quyết định cho các chiến sĩ

Năm 2022, Công an huyện Trà Cú tuyển 10 thanh niên ưu tú trúng tuyển lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân và được bố trí công tác tại các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh Trà Vinh. Trong thời gian tại ngũ, các chiến sĩ chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm Điều lệnh Công an nhân dân và quy chế của đơn vị; không ngừng rèn luyện, phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, tác phong người chiến sĩ Công an nhân dân và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.     

Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh, Thượng tá Sơn Thanh Bạch, Phó Trưởng Công an huyện Trà Cú trao quyết định cho các đồng chí và phát biểu  đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và thành tích các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ; đồng thời, mong các chiến sĩ xuất ngũ trở về địa phương phải luôn giữ vững phẩm chất của người chiến sĩ Công an nhân dân, xứng đáng với danh dự, truyền thống người chiến sĩ Công an nhân dân Việt Nam.

Tin, ảnh: HOÀNG PHƯƠNG
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 118
  • Trong tuần: 2 143
  • Tất cả: 6333089
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang