Đại đức Thạch Nhứt, Trụ trì chùa Svay Siêm Thmây: Vận động tặng quà cho hộ nghèo và học bổng cho các em học sinh
Ngày 14/7, Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, Trụ trì chùa Svay Siêm Thmây, xã Ngãi Xuyên kết hợp với Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã cùng đơn vị tài trợ tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và cấp phát học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã. Đến dự có đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Trà Cú; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện, Huyện Đoàn.
Anh-tin-bai

Các thành viên nhóm Thiện nguyện Mai Vàng tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

 

Theo đó, có 100 hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng, gồm: 10 kg gạo và 200.000 đồng; có 30 em học sinh được tặng học bổng, mỗi suất 500.000 đồng. Tổng trị giá các phần quà và học bổng là 55.000.000 đồng, do Đại đức Thạch Nhứt vận động nhóm Thiện nguyện Mai Vàng tại Thành phố Hà Nội hỗ trợ. 

Anh-tin-bai

Đại đức Thạch Nhứt, Trụ trì chùa Svay Siêm Thmây cùng thành viên nhóm Thiện nguyện Mai Vàng tặng học bổng cho các em học sinh

 

Qua đây, nhằm thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của Nhóm Thiện nguyện Mai Vàng với mong muốn chia sẻ và giúp đỡ hộ nghèo, cận nghèo và các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số phần nào vượt qua khó khăn trong cuộc sống; giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được hành trang chuẩn bị tốt cho năm học 2024 - 2025, góp phần cùng với địa phương khắc phục được tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 163
  • Trong tuần: 10 885
  • Tất cả: 6362606
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang