Trà Cú: Hiến máu tình nguyện đợt I năm 2024
Ngày 03/7, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Trà Cú kết hợp với Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Cần Thơ tổ chức tiếp nhận máu đợt I năm 2024. 
Anh-tin-bai

Các tình nguyện viên được khám sàng lọc trước khi hiến máu.

 

Tham gia hiến máu đợt này có 253 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên, lực lượng vũ trang và Nhân dân trên địa bàn huyện. Sau khi được khám sàng lọc, có 96 tình nguyện viên đủ điều kiện tham gia và hiến được 96 đơn vị máu, đạt 24,6% kế hoạch. Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Trà Cú cho biết, sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị có liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức của các tầng lớp Nhân dân về vai trò, ý nghĩa của hiến máu tình nguyện, nhằm góp phần đảm bảo nguồn máu phục vụ cho công tác điều trị bệnh cho Nhân dân. 

Anh-tin-bai

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

 

Để hoàn thành chỉ tiêu vận động hiến 1.800 đơn vị máu của năm 2024, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Trà Cú đã xây dựng kế hoạch, phân giao chỉ tiêu cho các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, các trường; trong đó, giao Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và các trường trực thuộc vận động hiến 132 đơn vị máu, xã Phước Hưng vận động hiến 120 đơn vị máu, xã Lưu Nghiệp Anh vận động hiến 112 đơn vị máu, xã An Quảng Hữu vận động hiến 102 đơn vị máu.

 

"Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", hiến máu cứu người một hành động nhân văn, một nghĩa cử cao đẹp. Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Trà Cú kêu gọi mọi người hãy tham gia hiến máu để cứu giúp những người bệnh đang cần truyền máu.

 

Tin, ảnh: TẤN TÀI
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 1 555
  • Tất cả: 6352011
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang