Tân Hiệp: Tặng xe đạp cho học sinh, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn
Đảng ủy, UBND xã Tân Hiệp vừa kết hợp với mạnh thường quân, Ban Quản trị chùa Ba Trạch tổ chức tặng 06 chiếc xe đạp cho học sinh, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những hoạt động của “Tết Quân – Dân” huyện Trà Cú năm 2025 diễn ra tại xã Tân Hiệp. 
Anh-tin-bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tân Hiệp, sư cả chùa Ba Trạch chụp ảnh cùng mạnh thường quân, các chiến sĩ tình nguyện và các em học sinh.

 

Dịp này, có 05 em học sinh thuộc hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Trường Trung học cơ sở Tân Hiệp và 01 chị bán vé số dạo không có phương tiện đi lại được trao tặng xe đạp. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng, do Đảng ủy xã Tân Hiệp vận động chị Trần Thị Hằng, thị xã Duyên Hải hỗ trợ. Được biết, trước đó, Đảng ủy xã Tân Hiệp cũng đã kết hợp với chị Trần Thị Hằng, thị xã Duyên Hải trao 05 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mỗi chiếc 1,5 triệu đồng; tổng kinh phí cho hoạt động này là 16,5 triệu đồng. 

Anh-tin-bai

Chị Trần Thị Hằng trao xe đạp cho các em học sinh và hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Bên cạnh đó, đoàn mạnh thường quân còn trao quà cho các chiến sĩ thường trực Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 tại mặt trận xã Tân Hiệp; đồng thời, động viên các chiến sĩ tham gia và hoàn thành tốt các hoạt động, phần việc của Chiến dịch năm 2024.  

 

Tin, ảnh: TẤN TÀI
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 162
  • Trong tuần: 10 884
  • Tất cả: 6362605
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang