Đại hội Hội Cựu giáo chức huyện Trà Cú lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029
Ngày 13/7, Hội Cựu giáo chức huyện Trà Cú tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đến dự có bà Tăng Thị Ngọc Mai, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh; ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Trà Cú; bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Phòng Nội vụ và Hội Khuyến học huyện. 
Anh-tin-bai

Đoàn Chủ tịch Đại hội.

Anh-tin-bai

Quang cảnh đại biểu tham dự Đại hội.

 

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội Cựu giáo chức trong huyện đã tổ chức thăm, tặng quà cho hội viên nhân các dịp lễ, tết; hội viên có hoàn cảnh neo đơn, cao tuổi, bị bệnh, phúng điếu hội viên qua đời với tổng kinh phí trên 78 triệu đồng. Xét trợ cấp cho 65 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật, không có lương hưu với kinh phí 49 triệu đồng. Đồng thời, triển khai thực hiện và nhân rộng mô hình “Góp vốn xoay vòng”, vận động xây dựng Quỹ “Nghĩa tình Cựu giáo chức” với kinh phí trên 68 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội Cựu giáo chức huyện Trà Cú còn thực hiện tốt công tác chăm lo, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trong nhiệm kỳ qua, các cấp Hội đã phối hợp với các trường tổ chức trao 108 suất học bổng với tổng kinh phí trên 55 triệu đồng và 1.340 quyển tập. Ngoài ra, còn vận động các mạnh thường quân trao 12 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, 18 suất học bổng cho học sinh, hỗ trợ giáo viên, học sinh bị bệnh với tổng kinh phí 25 triệu đồng.  

Anh-tin-bai

Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức huyện Trà Cú, nhiệm kỳ 2024 - 2029 ra mắt Đại hội.

 

Đại hội đã bầu 17 đại biểu vào Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức huyện Trà Cú lần thứ IV, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Bà Kim Sa Rây được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội Cựu giáo chức huyện Trà Cú nhiệm kỳ 2024 - 2029. 

Anh-tin-bai

Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú đề nghị Ban Chấp hành Hội khóa mới quan tâm củng cố, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, tích cực đóng góp trí tuệ cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể vận động các mạnh thường quân, cơ quan, đơn vị ủng hộ nguồn lực cho hoạt động của Hội, Quỹ “Nghĩa tình Cựu giáo chức”. Vận động hội viên gương mẫu tham gia trong các phong trào cách mạng tại địa phương, các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, đặc biệt là hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, hội viên có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.

Anh-tin-bai

Bà Tăng Thị Thắm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Trà Cú tặng Giấy khen cho các cá nhân.

Dịp này, có nhiều tập thể và cá nhân vinh dự được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.      

Tin, ảnh: TẤN TÀI
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 168
  • Trong tuần: 10 890
  • Tất cả: 6362611
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang