Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú: Tặng xe đạp và thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh xã An Quảng Hữu
Nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024,  Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước (ĐKSSYN) huyện Trà Cú, Trụ trì chùa  Svay Siêm Thmây, xã Ngãi Xuyên đã đến dự và trao tặng xe đạp, thẻ bảo hiểm y tế  (BHYT) cho các em học sinh Trường Trung học cơ sở An Quảng Hữu.
Đại đức Thạch Nhứt, ông Kim Sang Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện, UBND xã, lãnh đạo Trường trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Theo đó, có 17 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và có hoàn cảnh khó khăn được tặng; trong đó, có 05 em được tặng xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,5 triệu đồng và 12 em học sinh được tặng thẻ BHYT, mỗi thẻ trị giá 583.000 đồng.  Tổng số  xe đạp và thẻ BHYT trị giá 14.496.000 đồng, do Hội ĐKSSYN huyện Trà Cú hỗ trợ.

Đại đức Thạch Nhứt và ông Kim Sang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện, UBND xã, lãnh đạo Trường trao bảng tượng trưng số tiền mua thẻ BHYT cho các em học sinh

Qua đây, nhằm giúp các em học sinh có điều kiện đến trường học tập tốt trong năm học 2023 - 2024. Đồng thời, giúp các gia đình giảm nhẹ chi phí mua thẻ BHYT cho con em. Đây là việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Hội ĐKSSYN huyện Trà Cú, thể hiện sự đồng cảm, chia sẻ khó khăn đối với gia đình, học sinh ở xã An Quảng Hữu.

                                                                          Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 320
  • Trong tuần: 1 769
  • Tất cả: 6334402
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang