Khối vận xã Ngãi Xuyên: Trao học bổng đỡ đầu học sinh nghèo, cận nghèo
Ngày 18/3, Khối vận xã Ngãi Xuyên tổ chức phát quà và học bổng đỡ đầu học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã. Đến dự có Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, Trụ trì chùa Svay Siêm Thmây, xã Ngãi Xuyên; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Hội Khuyến học xã và mạnh thường quân.
Anh-tin-bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các ngành đoàn thể xã và Đại đức Thạch Nhứt chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh sau khi được cấp học bổng

 

Có 20 em học sinh cấp tiểu học và mầm non được tặng học bổng, mỗi suấT trị giá 300.000 đồng; tổng số học bổng trị giá trên 06 triệu đồng, do Đảng ủy, UBND, Khối vận xã Ngãi Xuyên vận động Đại đức Thạch Nhứt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện Trà Cú, Trụ trì chùa Svay Siêm Thmây, cán bộ, đảng viên  xã Ngãi Xuyên và mạnh thường quân đóng góp.

 

Đây là đợt cấp học bổng thứ 8 kể từ đầu năm học 2023-2024; các em được hỗ trợ hàng tháng đến hết năm học gồm: học bổng và hiện vật như: gạo, đồ dùng học tập. Đây cũng là mô hình đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhận đỡ đầu học sinh nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn của Khối vận xã Ngãi Xuyên, nhằm tạo sức lan tỏa lớn, huy động sự vào cuộc tích cực của các ngành đoàn thể và toàn thể xã hội cùng chung tay giúp đỡ các em học sinh nghèo, giúp các em học sinh có nguy cơ bỏ học giữa chừng được tiếp tục đến trường./.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 59
  • Trong tuần: 2 084
  • Tất cả: 6333030
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang