Mobifone Trà Vinh: Tặng quà cho gia đình chính sách, hộ cận nghèo xã Long Hiệp
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 sắp đến, ngày 26/01, Công ty Dịch vụ Mobifone Trà Vinh đã đến trao tặng 81 phần quà Tết cho 66 đối tượng là gia đình chính sách, cán bộ hưu trí và 15 đối tượng là hộ cận nghèo trên địa bàn xã Long Hiệp.
Anh-tin-bai

Lãnh đạo Công ty Mobifone Trà Vinh và xã Long Hiệp trao quà cho gia đình chính sách

Mỗi phần quà bao gồm: gạo, các nhu yếu phẩm và tiền mặt, trị giá 450.000 đồng. Tổng trị giá các suất quà là 36,5 triệu đồng, do Công ty Dịch vụ Mobifone Trà Vinh hỗ trợ. Qua đây, nhằm giúp cho các đối tượng chính sách,hộ cận nghèo xã Long Hiệp có được điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc an lành, hạnh phúc.

Cũng nhân buổi tặng quà, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam xã Long Hiệp tổ chức họp mặt với gia đình chính sách, đối tượng chính sách trên địa bàn xã. Dự buổi họp mặt có ông Lư Hồng Huyệt, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các cán bộ lãnh đạo của xã Long Hiệp đã nghĩ hưu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đến thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sĩ của xã để tưởng nhớ công ơn của những người con ưu tú của xã Long Hiệp đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc qua 02 cuộc kháng chiến.

Phát biểu tại buổi họp mặt, lãnh đạo UBND xã Long Hiệp đã báo cáo với các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách về thành tựu kinh tế - xã hội đạt được trong năm 2023. Qua đó, kinh tế - xã hội của xã tiếp tục phát triển và có nhiều chuyển biến tích cực. Tổng giá trị sản xuất thực hiện đạt 349 tỷ đồng, tăng 49 tỷ đồng so năm 2022; huy động vốn đầu tư toàn xã hội 202,9 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt 68,5 triệu đồng/người/năm, tăng 11 triệu đồng/người/năm so 2022. Thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa; chăm sóc sức khỏe Nhân dân được quan; an ninh trật tự được giữ vững. Năm 2023, xã Long Hiệp hoàn thành 19/19 tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Trần Ngọc Minh, Bí thư Đảng ủy xã Long Hiệp chúc các cán bộ hưu trí, gia đình chính vui mùa Xuân mới an khang, thịnh vượng. Đồng thời, mong muốn các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách trên địa bàn xã Long Hiệp luôn là ngọn cờ đầu trong các phong trào hành động cách mạng của địa phương; chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền xã Long Hiệp xây dựng quê hương anh hùng vươn lên ấm no, giàu đẹp.    

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 1 544
  • Tất cả: 6334515
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang