Xã Long Hiệp: Khánh thành cầu - đường giao thông nông thôn và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hộ nghèo
UBND xã Long Hiệp vừa phối hợp với Hội từ thiện Tường Nguyên tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, gia đình chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội khác trên địa bàn xã.
Anh-tin-bai

Người dân được bác sĩ khám mắt

 

Có gần 700 người được các y, bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương tại Thành phố Hồ Chí Minh khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tư vấn về sức khỏe, siêu âm, chẩn đoán các bệnh như: Nội tổng quát, xương khớp, phụ khoa, nha khoa, huyết áp, tiểu đường, tai mũi họng và các bệnh về mắt. Đây là hoạt động thường niên của đoàn y bác sĩ Bệnh viện Trưng Vương thông qua Hội từ thiện Tường Nguyên tại Thanh phố Hồ Chí Minh trên tinh thần tương thân tương ái, chăm lo tốt sức khỏe cho người dân vùng sâu, vùng xa, góp phần giải quyết các vấn đề về an sinh xã hội ở địa phương.

Anh-tin-bai

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã, Ban nhân dân ấp cùng đơn vị vận động và tài trợ thực hiện cắt băng khánh thành cầu và đường giao thông nông thôn

 

Trước đó, UBND xã Long Hiệp cũng phối hợp với đơn vị vận động và tài trợ tổ chức Lễ khánh thành đưa vào sử dụng cầu và tuyến đường đanl giao thông nông thôn ở ấp Trà Sất C. Cây cầu có chiều dài 07 mét, ngang 2,5 mét và tuyến đường đanl có chiều dài 141 mét, ngang 1,5 mét. Cầu, đường được bắt qua kênh sườn và cặp tuyến bờ kênh chính, kênh cấp II trên địa bàn ấp; tổng kinh phí xây dựng 70 triệu đồng, do Hội thiện nguyện Hành trình yêu thương vận động động Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thái Điền tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 50 triệu đồng, UBND xã Long Hiệp và Xã Đoàn vận động mạnh thường quân đóng góp 20 triệu đồng.

 

Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng là ước mơ của người dân địa phương, vì đã tạo điều kiện cho người dân đi lại sản xuất, giao lưu, trao đổi hàng hóa, các em học sinh đến trường được thuận tiện, an toàn, không còn lầy lội mỗi khi trời mưa; tạo tiền đề cho sự phát triển  kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần giữ vững danh hiệu xã nông thôn mới, tiến tới xây dựng xã nông thôn mới nâng cao.

 

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 122
  • Trong tuần: 10 844
  • Tất cả: 6362565
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang